1. Tình hình tiếp công dân
a) Kết quả tiếp công dân (số lượt, số người, số đoàn đông người): không.
b) Nội dung tiếp công dân: không.
2. Tiếp nhận và xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh
a) Tiếp nhận
- Số đơn tiếp nhận trong kỳ: 02 đơn/02vụ.
- Đơn chưa được xử lý kỳ trước chuyển sang: không
b) Phân loại đơn
- Theo loại đơn: khiếu nại: không; tố cáo: 01 đơn; kiến nghị, phản ánh: 01 đơn
- Theo thẩm quyền:
+ Đơn thuộc thẩm quyền: 01 đơn (kiến nghị, phản ánh)
+ Đơn không thuộc thẩm quyền: 01 đơn (tố cáo).
c) Kết quả xử lý đơn thư khiếu nại, tố cáo, phản ánh nhận được:
- Số đơn thuộc thẩm quyền: 01 đơn;
- Số đơn chuyển đến cơ quan có thẩm quyền: không.
- Số lượng văn bản đôn đốc việc giải quyết: không.
- Số đơn trả lại và hướng dẫn công dân đến cơ quan có thẩm quyền: không.
- Số đơn lưu do đơn trùng lắp, đơn không rõ địa chỉ, không ký tên, đơn mạo danh, nặc danh….): 01 đơn (01 đơn tố cáo đã được gửi cho nhiều cơ quan, tổ chức, đơn vị, cá nhân trong đó đã gửi đến đúng cơ quan có thẩm quyền giải quyết)
3. Kết quả giải quyết đơn khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh thuộc thẩm quyền:
- Khiếu nại: không
- Tố cáo: không
- Kiến nghị, phản ảnh: 01 đơn kiến nghị, phản ánh đã kiểm tra, xác minh và báo cáo UBND tỉnh
4. Kết quả thanh tra, kiểm tra việc thực hiện Luật Khiếu nại, Luật Tố cáo: không
Trên đây là Báo cáo công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo tháng 7 năm 2019; Sở Công Thương báo cáo Thanh tra tỉnh biết, theo dõi, tổng hợp./.
File đinh kèm: